Cứu dữ liệu đầu ghi Camera quan sát bị ghi đè

Camera quan sát có nhiệm vụ ghi lại khoảnh khắc ở khu vực, truyền tải dữ liệu về đầu ghi. Trong đầu ghi có ổ cứng giúp lưu trữ các dữ liệu đó theo thời gian. Tuy nhiên nếu dữ liệu của đầu ghi bị ghi đè thì phải làm sao? Hãy tham khảo cách cứu dữ liệu đầu ghi camera bị ghi đi trong bài viết nhé.


Cứu dữ liệu Bách Khoa KHUYẾN CÁO: Bạn chỉ nên áp dụng phương pháp khôi phục dữ liệu này cho các dữ liệu không quan trọng. Với dữ liệu quan trọng như thông tin cá nhân, dữ liệu công việc, hình ảnh, video, tài liệu,… hãy gọi cho chuyên gia của chúng tôi qua số điện thoại 190063619602437852555 để nhận hỗ trợ chuyên sâu. Cứu dữ liệu Bách Khoa KHÔNG chịu trách nhiệm về sự cố dữ liệu khi bạn thực hiện theo các hướng dẫn của chúng tôi.


Công dụng của đầu ghi Camera quan sát

Đầu ghi camera chính là thiết bị rất quan trọng trong hệ thống camera quan sát. Đó chính là nơi tiếp nhận những dữ liệu mà camera ghi lại được và lưu trữ ở ổ cứng.

Đồng thời đầu ghi cũng giúp kết nối với các thiết bị để xem hình ảnh camera trên điện thoại, máy tính bảng, PC…

Do đó đây là một bộ phận cực kỳ quan trọng đóng vai trò trong quá trình hoạt động của hệ thống camera.

Tại sao dữ liệu đầu ghi camera bị ghi đè?

Có khá nhiều nguyên nhân khiến cho dữ liệu đầu ghi camera bị ghi đè. Nguyên nhân khá phổ biến là do chu trình của thiết bị khi đã đầy dung lượng thẻ nhớ ổ cứng thì sẽ tự động ghi lại từ đầu do đó dẫn đến bị ghi đè.

Ngoài ra khi bạn kết nối dữ liệu vào máy tính hoặc điện thoại, bạn thực hiện các thao tác copy hoặc xóa dữ liệu sai cách khiến cho dữ liệu mới bị ghi đè trên dữ liệu cũ.

Việc cài nhầm các phần mềm quản lý camera có thể khiến cho dữ liệu đầu ghi bị ghi đè. Trên đây là một vài nguyên nhân khá phổ biến khiến cho đầu ghi camera quan sát bị ghi đè dữ liệu. Nếu muốn sửa chữa lỗi này thì bạn trước hết cần tìm hiểu đúng nguyên nhân gây ra nhé.

dau ghi canmera
Đầu ghi camera

Cứu dữ liệu đầu ghi Camera quan sát bị ghi đè thế nào?

Vấn đề khi dữ liệu đầu ghi camera quan sát bị ghi đè đó chính là chúng ta sẽ bị mất một phần hoặc là toàn bộ dữ liệu trước đó.

Nếu không có gì quan trọng thì không cần thiết phải khôi phục nhưng nếu những hình ảnh ghi lại trong camera quan sát cần thiết cho công việc của bạn thì phải tìm cách để cứu các dữ liệu cũ.

Hiện nay cách làm phổ biến và được khuyến khích trong việc cứu dữ liệu đó chính là sử dụng các phần mềm. Những phần mềm được phát triển và cải thiện hỗ trợ chuyên dùng cho việc cứu dữ liệu ở thiết bị điện tử.

Các phần mềm cứu dữ liệu ổ cứng đầu ghi camera

Tham khảo một số phần mềm nổi bật nhất hỗ trợ trong việc cứu dữ liệu ổ cứng đầu ghi camera như sau:

1. Recuva

Phần mềm này hỗ trợ phục hồi các dữ liệu không giới hạn miễn phí. Đặc biệt là phần mềm giúp quét sâu để tìm kiếm những file mất khó tìm. Tỷ lệ khôi phục rất tốt, hầu như lên đến 100%.

2. Disk Drill

Disk Drill cũng là một trong các gợi ý cực kỳ tốt dành cho việc xử lý vấn đề ghi đè dữ liệu camera. Không chỉ hỗ trợ phục hồi tệp mà còn đóng vai trò bảo vệ các dữ liệu mới và sao lưu các ổ đĩa.

Ngoài ra, phần mềm có hỗ trợ phân loại các tệp theo kích thước, tên dữ liệu. Điều đó giúp bạn quản lý các file tệp của mình dễ dàng hơn.

phan mem cuu du lieu o cung dau ghi camera 1
Disk Drill chính là phần mềm cứu dữ liệu rất tốt

3. Wise Data Recovery

Không thể bỏ qua cái tên Wise Data Recovery – một phần mềm luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên gia. Phần mềm sẽ giúp người dùng khôi phục và lọc các tệp tin khác nhau. Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ quét nhanh, giúp tiết kiệm không gian lưu trữ, đồng thời sử dụng miễn phí rất tuyệt vời.

4. Ontrack EasyRecovery

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ cứu dữ liệu hoặc sửa chữa dữ liệu tốt thì Ontrack Easy Recovery chính là một sự lựa chọn. Phần mềm có khả năng phục hồi lại những hình ảnh, video bị mất ở camera khi đã bị ghi đè file mới.

Do đó, khi đầu ghi của bạn gặp vấn đề ghi đè có thể lựa chọn phần mềm này để giải quyết ngay nhé.

5. Recover My Files

Đây là một trong những phần mềm mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ngay. Bởi vì phần mềm đã được đánh giá và trải nghiệm bởi rất nhiều khách hàng và cho những hiệu quả tốt nhất.

phan mem cuu du lieu o cung dau ghi camera 2
Recover My Files là phần mềm cứu dữ liệu tốt

Liên hệ để được hỗ trợ cứu dữ liệu đầu ghi camera

Hiện nay Trung tâm phục hồi dữ liệu Bách Khoa chính là đơn vị hỗ trợ các dịch vụ cứu và khôi phục dữ liệu trên các thiết bị điện tử. Công ty của chúng tôi thành lại vào năm 2007 và để kết nối được rất nhiều nhân sự chuyên nghiệp uy tín.

Họ có chuyên môn cao trong các ngành kỹ thuật công nghệ thông tin, do đó sẽ giúp cho khách hàng có thể giải quyết được các vấn đề kỹ thuật gặp phải.

Chúng tôi hoạt động với những dịch vụ tiện ích, nghiên cứu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề cứu dữ liệu cho khách hàng. Nếu bạn đang đau đầu trong việc xoay sở khôi phục lại dữ liệu thì hãy tìm đến đơn vị của chúng tôi đã được hướng dẫn và hỗ trợ đầy đủ nhé.

Bài viết trên đã chia sẻ về cách cứu dữ liệu đầu ghi camera quan sát bị ghi đè. Tốt nhất là bạn nên sử dụng các phần mềm để cứu dữ liệu trong ổ cứng đầu ghi. Nếu còn thắc mắc nào trong vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

1900636196