Dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Dương

Cứu dữ liệu Bách Khoa cung cấp dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Dương với khả năng lấy lại 99% dữ liệu. Dịch vụ chúng tôi cam kết uy tín – bảo mật – nhanh chóng. Trung tâm hỗ trợ sửa chữa thiết bị và khôi phục dữ liệu ổ cứng, USB, thẻ nhớ, server, raid,…. với đa dạng trường hợp lỗi phần mềm và lỗi vật lý. Liên hệ tổng đài 1900 636 196 để được tư vấn.

Trung tâm cứu dữ liệu Hải Dương uy tín nhất

Thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 năm phát triển, trung tâm Cứu dữ liệu Bách Khoa trở thành địa chỉ khôi phục dữ liệu uy tín hàng đầu miền Bắc. Đội ngũ chúng tôi là các kỹ sư, kỹ thuật viên đam mê với công nghệ dữ liệu phần mềm. Trong suốt thời gian hoạt động, trung tâm liên tục cử người đi học tập các công nghệ phục hồi dữ liệu mới nhất tại Nga, Trung Quốc, Nhật Bản,…

Dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Dương - Cứu dữ liệu Bách Khoa

Hệ thống phòng lab của Cứu dữ liệu Bách Khoa được trang bị đầy đủ thiết bị với số lượng lớn nhất và công nghệ hàng đầu cả nước. Mỗi năm chúng tôi đáp ứng tới hàng ngàn trường hợp mất dữ liệu với thời gian khôi phục chỉ từ 2 giờ. Đặc biệt trung tâm vinh dự từng được hợp tác với Bộ Quốc phòng và Bộ Công an với dự án cung cấp thiết bị, đào tạo và chuyển giao công nghệ phục hồi dữ liệu, bảo mật dữ liệu.

Khách hàng dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Dương hãy liên hệ tới Cứu dữ liệu Bách Khoa qua hotline 1900 636 196 để được chúng tôi hỗ trợ. 

Quy trình phục hồi dữ liệu tại trung tâm Cứu dữ liệu Bách Khoa

Dịch vụ phục hồi dữ liệu tại Hải Dương từ Cứu dữ liệu Bách Khoa có quy trình xử lý nghiêm ngặt để đảm bảo khả năng khôi phục dữ liệu cao nhất cho mọi trường hợp mất hoặc lỗi dữ liệu.

Bước 1: Tư vấn từ kỹ thuật viên

Khach hang Recover a Son 4 2023

Khi bạn liên hệ với tổng đài 1900 636 196, kỹ thuật viên sẽ tư vấn dựa trên tình trạng dữ liệu bạn cung cấp. Mọi thắc mắc của bạn về dữ liệu sẽ được giải đáp ngay lập tức, giúp bạn hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của trường hợp đó. Đối với những trường hợp đặc biệt, yêu cầu kiểm tra trực tiếp thiết bị, bạn hãy gửi thiết bị đến trung tâm Cứu dữ liệu Bách Khoa theo địa chỉ sau:

  • Tầng 8 tòa nhà AP – Số 87 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Số 29 ngõ 40 Tạ Quang Bửu – Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Khi gửi, bạn nên đóng hộp và chèn xốp, túi chống sốc để đảm bảo an toàn, tránh hư hại không đáng có.

Bước 2: Kiểm tra chuyên sâu lỗi thiết bị

Sau khi tiếp nhận thiết bị lỗi, kỹ thuật viên tại trung tâm sẽ tiến hành kiểm tra sâu hơn về phần cứng và phần mềm một cách chi tiết và thận trọng. Giai đoạn này thường mất khoảng 10 đến 15 phút.

Bước 3: Đề xuất giải pháp và báo giá phục hồi dữ liệu

Sau khi đánh giá sâu về thiết bị, kỹ thuật viên sẽ đề xuất giải pháp phục hồi dữ liệu tốt nhất và báo giá dịch vụ, kèm theo thời gian dự kiến để cứu dữ liệu cho khách hàng. Nếu bạn đồng ý với giải pháp đó, chúng tôi sẽ tạo phiếu nhận thiết bị và bạn cần ký tên lên thiết bị đảm bảo an toàn. 

Khach hang Recover a Quang 4 2023

Mặc định trung tâm sẽ khôi phục tất cả các dữ liệu có thể. Tuy nhiên, trong một số trường hợp lỗi nghiêm trọng, phục hồi dữ liệu chỉ có thể khôi phục được một phần. Bạn cần cung cấp danh sách dữ liệu ưu tiên khôi phục cho chúng tôi. 

Trong trường hợp bạn không chấp nhận giải pháp được đề xuất, kỹ thuật viên sẽ hoàn trả lại thiết bị cho bạn nguyên trạng như ban đầu.

Bước 4: Tiến hành phục hồi dữ liệu

Sau khi nhận được sự đồng ý của bạn, thiết bị sẽ được chuyển đến kỹ thuật viên chuyên sâu để tiến hành quá trình khôi phục dữ liệu. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, quá trình khôi phục có thể diễn ra trong phòng lab hoặc bạn có thể trực tiếp quan sát quá trình này.

Ổ cứng gặp lỗi vật lý sẽ được ưu tiên xử lý phần cứng, trong khi các tệp bị xóa, dữ liệu tổng thể bị hỏng hoặc thiết bị bị định dạng lại sẽ được ưu tiên xử lý lỗi logic. Đối với hệ thống RAID và server, chúng tôi sẽ có kỹ thuật viên chuyên dụng đảm nhận việc phục hồi dữ liệu.

Trung bình, thời gian xử lý dữ liệu của dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Dương mà chúng tôi thực hiện là từ 3 đến 4 ngày, bao gồm cả thời gian vận chuyển thiết bị. Tuy nhiên, nếu bạn cần gấp, chúng tôi cũng có thể thực hiện quá trình phục hồi trong chưa đến 24 giờ.

Bước 5: Trả kết quả và sao lưu dữ liệu

Sau khi dữ liệu đã được khôi phục thành công, kỹ thuật viên sẽ sao lưu dữ liệu lên thiết bị lưu trữ mới cho bạn. Quá trình này chỉ diễn ra sau khi bạn đã kiểm tra và xác nhận rằng dữ liệu đã được khôi phục chính xác và đầy đủ. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sao lưu thông qua phần mềm Ultraview. Trước khi thực hiện sao lưu dữ liệu phục hồi, bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho trung tâm.

Bước 6: Bảo mật dữ liệu bằng cách tiêu hủy

Sau khi hoàn thành khôi phục dữ liệu, Cứu dữ liệu Bách Khoa sẽ thông báo và lưu trữ dữ liệu của bạn trong hệ thống của chúng tôi trong vòng 5 ngày. Trong thời gian này, chúng tôi khuyến nghị bạn nên tiếp nhận dữ liệu, kiểm tra cẩn thận và thông báo ngay cho trung tâm nếu gặp bất kỳ sự cố nào. Đối với các thiết bị lỗi, chúng tôi sẽ lưu trữ tại kho trong tối đa 1 tháng.

Khach hang Recover a Kien 1 2023

Sau thời gian lưu trữ, tất cả dữ liệu và thiết bị của khách hàng sẽ được xóa hoặc tiêu hủy một cách an toàn để đảm bảo tính bảo mật, tránh bị đánh cắp. Chúng tôi cam kết không tiếp cận, sao chép hoặc sử dụng dữ liệu của khách hàng mà không được sự đồng ý.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ bổ sung, hãy liên hệ với Cứu dữ liệu Bách Khoa qua tổng đài 1900 636 196. Chúng tôi sẽ luôn đảm bảo rằng dữ liệu của bạn được xử lý một cách an toàn và tin cậy.

Cam kết vàng từ trung tâm Cứu dữ liệu Bách Khoa Hải Dương

Nhằm đảm bảo mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Dương luôn có những tiêu chuẩn và cam kết riêng. 

Tổng đài hỗ trợ 🌟 24/7
Kiểm tra thiết bị 🌟 Tỉ mỉ, chính xác, an toàn
Tư vấn giải pháp 🌟 Tối thiểu chi phí, tối đa hiệu quả
Thời gian khôi phục  🌟 3 – 4 ngày làm việc
Bảo mật 🌟 100% dữ liệu và thông tin
Tỷ lệ phục hồi dữ liệu 🌟 Lên đến 99%
Giá cứu dữ liệu 🌟 Tốt nhất thị trường

Trong suốt quá trình hoạt động, đã có hàng chục ngàn khách hàng trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ phục hồi dữ liệu từ trung tâm Cứu dữ liệu Bách Khoa. Trung tâm hy vọng bạn sẽ là trường hợp thành công tiếp theo từ dịch vụ của chúng tôi.

Những câu hỏi khách hàng gửi tới trung tâm

Dưới đây là một số câu hỏi mà khách hàng đã gửi đến Cứu dữ liệu Bách Khoa:

Tôi không ở Hải Dương có thể đem thiết bị đến không?

Cứu dữ liệu Bách Khoa cung cấp dịch vụ trên phạm vi cả nước, bao gồm dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Dương. Do vậy khách hàng không ở Hải Dương vẫn có thể liên hệ và gửi thiết bị tới trung tâm của chúng tôi.

Giá cứu dữ liệu tại trung tâm có đắt không?

Giá dịch vụ phục hồi dữ liệu phụ thuộc vào độ khó và tình trạng cụ thể của từng trường hợp, vì vậy có khách hàng sẽ phải trả chi phí lớn để khôi phục dữ liệu, trong khi có những khách hàng được hỗ trợ miễn phí từ chúng tôi.

=>> Tham khảo chi phí cứu dữ liệu tại: Giá cứu dữ liệu – Cứu dữ liệu Bách Khoa

Tôi có thể lấy lại hoàn toàn dữ liệu không?

Các kỹ thuật viên cần đánh giá chính xác tình trạng dữ liệu của bạn mới có thể trả lời câu hỏi. Thống kê từ các khách hàng của Cứu dữ liệu Bách Khoa, phần lớn lấy lại được toàn bộ dữ liệu. Ngoài ra có các trường hợp lỗi nghiêm trọng như cháy ổ cứng, mất dữ liệu quá lâu, virus tích cực phá hoại,… thì sẽ chỉ khôi phục một phần dữ liệu.

Khach hang Recover a Hung 4 2023

Cứu dữ liệu Bách Khoa luôn nỗ lực nhằm phục hồi tối đa phần dữ liệu bị mất cho khách hàng. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, chúng tôi buộc phải từ chối do tỷ lệ khôi phục gần như bằng 0 hoặc chi phí quá lớn so với khả năng của khách. 

Tự hào là trung tâm phục hồi dữ liệu Hải Dương tốt nhất, Cứu dữ liệu Bách Khoa không ngừng nâng cao chất lượng kỹ thuật viên và trang thiết bị. Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tổng đài 1900 636 196 luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc từ khách hàng về dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900636196