Dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Phòng

Dữ liệu trong ổ cứng máy tính chứa những thông tin quan trọng, liên quan trực tiếp đến đời sống, công việc và học tập của bạn. Cứu dữ liệu Bách Khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ khôi phục dữ liệu trong mọi trường hợp mất, hư hỏng, mã hóa cho khách hàng. Dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Phòng của chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu lấy lại cũng như bảo vệ dữ liệu khách hàng khu vực Hải Phòng.

Trung tâm cứu dữ liệu Hải Phòng uy tín nhất

Trải qua hơn 15 năm phát triển, từ một phòng lab nhỏ tại Đại học Bách Khoa, Cứu dữ liệu Bách Khoa đã dần trở thành trung tâm phục hồi dữ liệu lớn nhất Hà Nội và hàng đầu cả nước. Thực hiện sứ mệnh bảo vệ dữ liệu người dùng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, chúng tôi đã cho ra mắt dịch vụ tại địa phương và một trong số đó là phục hồi dữ liệu Hải Phòng. 

Dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Phòng - Cứu dữ liệu Bách Khoa

Khách hàng tại Hải Phòng có nhu cầu phục hồi dữ liệu, hãy liên hệ tới Cứu dữ liệu Bách Khoa qua hotline 1900 636 196 để được kỹ thuật viên hỗ trợ. 

Chúng tôi nhận cứu dữ liệu trong mọi trường hợp hỏng ổ cứng như lỗi logic, bad sector, format báo raw, ghost nhầm hay hỏng vật lý. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đã có kinh nghiệm hợp tác với Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, trung tâm chúng tôi sẽ giúp khách hàng lấy lại dữ liệu quan trọng với tỷ lệ thành công 99%.

Quy trình phục hồi dữ liệu tại trung tâm Cứu dữ liệu Bách Khoa

Dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Phòng đều tuân theo quy trình xử lý nghiêm ngặt với tất cả trường hợp mất dữ liệu, đảm bảo tỷ lệ khôi phục cao nhất. 

Bước 1: Nhận tư vấn từ kỹ thuật viên

Ngay khi gọi tới tổng đài 1900 636 196, khách hàng hãy thông báo chi tiết về tình trạng dữ liệu cho kỹ thuật viên của chúng tôi. Mọi thắc mắc của bạn đều được giải đáp ngay lập tức, giúp bạn hiểu phần nào mức độ nghiêm trọng của trường hợp dữ liệu đang gặp phải. 

Khach hang Recover a Tuan 4 2023

Với những trường hợp đặc thù yêu cầu kiểm tra trực tiếp thiết bị, khách hàng hãy gửi tới trung tâm Cứu dữ liệu Bách Khoa theo địa chỉ: 

  • Tầng 8 tòa nhà AP – Số 87 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Số 29 ngõ 40 Tạ Quang Bửu – Bách Khoa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Khi gửi thiết bị, khách hàng nên đóng hộp, chèn túi chống sốc để đảm bảo an toàn. 

Bước 2: Kiểm tra và khám lỗi thiết bị

Khi đã tiếp nhận thiết bị lỗi, kỹ thuật viên bắt đầu quá trình đánh giá chuyên sâu lỗi thiết bị và lỗi dữ liệu. Trong quá trình này chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận và chi tiết thiết bị của bạn. Giai đoạn này diễn ra trong 10 – 15 phút.

Bước 3: Đề xuất giải pháp và báo giá phục hồi dữ liệu

Khach hang Recover a Tien 4 2023

Sau khi đánh giá chuyên sâu về thiết bị, kỹ thuật viên sẽ đề xuất phương án phục hồi dữ liệu tốt nhất và báo giá, dự kiến thời gian khắc phục. Nếu bạn đồng ý với giải pháp đó, chúng tôi sẽ làm phiếu nhận thiết bị và bạn cần ký tên lên thiết bị. Sau đó, bạn hãy gửi cho kỹ thuật viên danh sách dữ liệu quan trọng cần khôi phục để được ưu tiên lấy lại. Một số trường hợp lỗi quá nặng và chỉ có thể lấy lại một phần dữ liệu. 

Trong trường hợp bạn không chấp nhận giải pháp, kỹ thuật viên sẽ đưa thiết bị về nguyên trạng ban đầu và gửi lại bạn. 

Bước 4: Tiến hành phục hồi dữ liệu

Thiết bị lưu trữ được chuyển tới tay kỹ thuật viên tiến hành khôi phục. Tùy từng trường hợp mà việc khôi phục diễn tra trong phòng lab hoặc bạn được tận mắt xem quá trình khôi phục.

  • Ổ cứng lỗi vật lý được ưu tiên xử lý phần cứng
  • Tệp bị xóa, dữ liệu tổng bị hỏng hoặc thiết bị được định dạng lại, lỗi logic được ưu tiên xử lý
  • Nếu là RAID và server sẽ có kỹ thuật viên chuyên dụng đảm nhiệm

Trung bình thời gian xử lý dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Phòng của chúng tôi diễn ra trong 3 – 4 ngày, gồm cả thời gian vận chuyển thiết bị. Nếu khách hàng cần gấp có thể yêu cầu chúng tôi thực hiện trong vòng 24 giờ.

Bước 5: Trả kết quả và sao lưu dữ liệu

Khach hang Recover a Son 4 2023

Sau khi đã lấy lại được dữ liệu, kỹ thuật viên tiến hành sao lưu sang thiết bị lưu trữ mới cho khách hàng. Quá trình này chỉ được diễn ra khi khách hàng đã kiểm tra và xác nhận đúng, đủ dữ liệu. Khách hàng ở xa được trung tâm hướng dẫn sao lưu qua phần mềm Ultraview. Khách hàng cần chuyển khoản thanh toán cho trung tâm trước khi sao lưu dữ liệu phục hồi. Nếu không muốn sao lưu dữ liệu, khách hàng không cần thanh toán. 

Bước 6: Xóa dữ liệu

Sao khi đã hoàn thành dịch vụ, Cứu dữ liệu bách khoa sẽ lưu dữ liệu giúp khách hàng 5 ngày trên hệ thống. Thời gian này khách hàng cần kiểm tra lại cẩn thận dữ liệu của mình và nhanh chóng thông báo tới trung tâm nếu gặp sự cố. Với thiết bị lỗi, chúng tôi lưu trữ tại kho trong tối đã 1 tháng.

Sau thời gian lưu trữ, tất cả dữ liệu và thiết bị của khách hàng sẽ được xóa hoặc tiêu hủy để đảm bảo tính bảo mật.

Cam kết vàng từ trung tâm Cứu dữ liệu Bách Khoa Hải Phòng

Cốt lõi thành công của dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Phòng đến từ những cam kết của Cứu dữ liệu Bách Khoa tới khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại giá trị lớn nhất và làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với trung tâm.

Sau đây là những cam kết vàng về dịch vụ của Cứu dữ liệu Bách Khoa:

Tổng đài hỗ trợ 🌟 24/7
Kiểm tra thiết bị 🌟 Tỉ mỉ, chính xác, an toàn
Tư vấn giải pháp 🌟 Tối thiểu chi phí, tối đa hiệu quả
Thời gian khôi phục  🌟 3 – 4 ngày làm việc
Bảo mật 🌟 100% dữ liệu và thông tin
Tỷ lệ phục hồi dữ liệu 🌟 Lên đến 99%
Giá cứu dữ liệu 🌟 Tốt nhất thị trường

Những câu hỏi khách hàng gửi tới trung tâm

Sau đây là tổng hợp một vài câu hỏi phổ biến từ khách hàng của Cứu dữ liệu Bách Khoa:

Tôi không ở Hải Phòng có thể đem thiết bị đến không?

Không chỉ có dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Phòng, khách hàng ở bất kì đâu trên cả nước đều có thể gửi thiết bị đến trung tâm Cứu dữ liệu Bách Khoa và được chúng tôi phục vụ tận tình. 

Giá cứu dữ liệu tại trung tâm có đắt không?

Khach hang Recover a Ly 1 2023

Chi phí cứu dữ liệu tỷ lệ thuận với độ khó của từng trường hợp nên sẽ có khách hàng cần nhiều chi phí để phục hồi, có khách hàng được trung tâm hỗ trợ miễn phí. Với hơn 15 năm hoạt động, Cứu dữ liệu Bách Khoa đảm bảo mức giá của chúng tôi tốt nhất thị trường và xứng đáng với giá trị khách hàng nhận được.

Khả năng khôi phục dữ liệu đã mất của trung tâm như thế nào?

Trung tâm cam kết khả năng khôi phục dữ liệu đã mất lên đến 99%. Hầu hết các trường hợp mất dữ liệu đều có thể xử lý được bởi kỹ thuật viên. Tuy nhiên trong vài trường hợp hy hữu như cháy thiết bị quá nặng gần như không thể truy cập vào bên trong chứ chưa nói đến việc lấy lại dữ liệu.

Dịch vụ phục hồi dữ liệu Hải Phòng từ Cứu dữ liệu Bách Khoa đồng hành cùng khách hàng Hải Phòng trong lĩnh vực khôi phục và bảo vệ dữ liệu. Chúng tôi tự hào mang đến dịch vụ chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của bạn. Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi ngay cho tổng đài 1900 636 196.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1900636196