Top 6 phần mềm cứu dữ liệu MacBook tiện lợi hàng đầu

Trong quá trình sử dụng MacBook, dữ liệu của bạn có thể bị mất do bị lỗi máy tính, vô tình xóa hay do các tác nhân khách quan khác. Mất dữ liệu sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình học tập và làm việc, đôi khi ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý.

Tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều phương pháp khắc phục cho bạn, một trong số đó là sử dụng những phần mềm cứu dữ liệu MacBook. Trong bài viết này, Bách Khoa Data Recovery sẽ giới thiệu tới bạn 6 phần mềm khôi phục chuyên dùng cho MacBook, giúp bạn nhanh chóng lấy lại dữ liệu đã mất. Cùng xem nhé!

Phần mềm Stellar Phoenix Mac Data Recovery

Stellar Phoenix Mac Data Recovery được đánh giá là phần mềm cứu dữ liệu MacBook hàng đầu cho người dùng phổ thông. Phần mềm được thiết kế riêng để khôi phục các dữ liệu bị mất trên Mac, cụ thể gồm các file tài liệu, hình ảnh, âm thanh hoặc vô tình bị xóa khỏi ổ cứng với định dạng HFS, FAT, ExFAT và NTFS dựa trên hệ thống tập tin.

Phần mềm cứu dữ liệu macBook
Phần mềm Stellar Phoenix Mac Data Recovery

Một số tính năng nổi bật của Stellar Phoenix Mac Data Recovery là:

  • Khôi phục file đã xóa cùng tên gốc
  • Phục hồi các phân vùng HFS, FAT, NTFS đã bị mất hoặc bị xóa.
  • Mở và khôi phục dữ liệu từ ổ cứng kể cả được bảo vệ bằng mật khẩu
  • Phục hồi file từ phân vùng Windows cài trên Mac
  • Cho phép xem trước các thông số dữ liệu trước khi khôi phục
  • Khả năng khôi phục với mọi thiết bị trong hệ sinh thái Apple như iMac, MacBook,…

Xem chi tiết các tải và sử dụng Stellar Phoenix Mac Data Recovery tại đây.

Phần mềm Mac Any Data Recovery Pro

Mac Any Data Recovery Pro là phần mềm phục hồi dữ liệu MacBook an toàn hàng, đầu với khả năng truy xuất và khôi phục dữ liệu từ MacBook của bạn hoặc bất kỳ thiết bị gắn ngoài nào. Phần mềm tương thích với mọi macOS, tương thích đa dạng đĩa như HFS +, HFS X, FAT, APFS,…

Mac Any Data Recovery Pro
Phần mềm Mac Any Data Recovery Pro

Một điểm khá thú vị ở phần mềm này là khả năng tạm dừng và tạm lưu quá trình quét trong trường hợp bạn không đủ thời gian.

Phần mềm Amazing Mac Any Data Recovery

Được phát triển bởi Amazing-Share, Amazing Mac Any Data Recovery hiện sở hữu hàng triệu lượt tải xuống trên toàn cầu. Phần mềm cứu dữ liệu MacBook này có giao diện khá thân thiện, sử dụng đơn giản, rất phù hợp với những người không thực sự thành thạo MacBook và sử dụng phần mềm.

Phần mềm cứu dữ liệu MacBook
Phần mềm Amazing Mac Any Data Recovery

Phần mềm IUWEshare Mac Data Recovery Wizard

Một phần mềm cứu dữ liệu MacBook miễn phí khác là IUWEshare Mac Data Recovery Wizard. Sở hữu giao diện trực quan và khả năng cung cấp bản xem trước khi khôi phục dữ liệu, đây sẽ là phần mềm đáng để bạn sử dụng trong quá trình phục hồi dữ liệu.

Phần mềm IUWEshare Mac Data Recovery Wizard
Phần mềm IUWEshare Mac Data Recovery Wizard

Phần mềm Shining Mac Data Recovery Wizard

Shining Mac Data Recovery Wizard có cung cấp phiên bản dùng thử để bạn trải nghiệm phần mềm trước khi trả thêm phí để sử dụng những tính năng nâng cấp. Tuy nhiên với một người dùng phổ thông, các tính năng trong bản miễn phí cũng đủ để cứu dữ liệu. Phần mềm cứu dữ liệu MacBook này cho bạn khả năng khôi phục dữ liệu nhanh chóng chỉ với 3 bước chọn ổ đĩa quét và khôi phục dữ liệu.

Phần mềm cứu dữ liệu MacBook
Phần mềm Shining Mac Data Recovery Wizard

Phần mềm Mac Data Recovery

Mac Data Recovery phần mềm cứu dữ liệu MacBook chuyên dụng trong trường hợp máy bị virus xâm nhập. Song với việc khôi phục dữ liệu, phần mềm sẽ quét và loại bỏ tất cả virus.

Một số tính năng nổi bật của Mac Data Recovery:

  • Khôi phục file với mọi định dạng
  • Khôi phục file từ ổ cứng ngoài hoặc các thiết bị khác được kết nối
  • Tương thích với định dạng đĩa HFS Wrapper, FAT, HSFX, HSF+, và HFS

Như vậy Bách Khoa Data Recovery đã gửi tới bạn 6 phần mềm cứu dữ liệu MacBook với nhiều tiện ích và dễ sử dụng. Hy vọng rằng những phần mềm này là công cụ hữu ích hỗ trợ bạn trong quá trình khôi phục dữ liệu nhé!

Xem thêm bài viết: Tổng hợp 10 lỗi MacBook thường gặp và cách khắc phục

                               9 Cách khắc phục lỗi MacBook không nhận ổ cứng hiệu quả

1900636196